Beats by Dre xứng đáng nhận "huy chương vàng" Olympic London?
Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012
Michael Phelps có thể lựa chọn nghe nhạc với sản phẩm của SOL,
nhưng tại Olympic London, một thương hiệu tai nghe khác mới thực sự
giành được huy chương vàng cho những thành công bên ngoài Thế vận hội.
Theo một báo cáo từ Reuters, trong năm 2011, TAI NGHE BEATS by Dre chiếm giữ
một con số...vô lý là 53% thị phần tai nghe (để thấy rõ hơn thành quả
này ấn tượng tới mức nào, hãy nhớ tới con số khổng lồ các thương hiệu
tai nghe đang hiện diện trên thị trường, và suy ngẫm một chút về 53%).
Tại Olympic lần này, tên tuổi tới từ Hoa Kỳ tiếp tục trở thành một thế
lực đáng gờm nhờ chiến lược quảng bá sản phẩm hết sức thông minh từ Dr.
Dre.

Trong suốt quãng thời gian diễn ra Thế vận hội, rất nhiều vận động
viên đã được mời sử dụng một cặp tai nghe Beats, thậm chí có cả những
phiên bản đặc biệt qua cách phối mầu tương đồng với quốc kỳ của họ -
như sản phẩm dành cho đoàn Vương quốc Anh. Các vận động viên, với thị
hiếu khá cao về tai nghe, hoàn toàn sẵn lòng tiếp nhận đề nghị này. Kể
từ đó, biểu tượng của Beats nổi bật lên trong những tấm ảnh chụp các vận
động viên tới từ Vương quốc Anh, Trung Quốc và khoảng 20 quốc gia khác,
với đôi tai nghe chụp trên đầu, hoặc đeo trên cổ. Dù cách quảng bá sản
phẩm này của Beats đã làm ban tổ chức Olympic "nóng mắt" nhưng chúng ta cũng phải công nhận, đây là một cách marketing cực kì hiệu quả.

Thật khó hình dung Beats sẽ phát triển mạnh thế nào sau Thế vận
hội, khi thương hiệu của họ vốn đã siêu phổ biến trước sự kiện này. Có
thể tin rằng ít nhất họ sẽ đạt tới một tầm cao mới, khi người tiêu dùng
trên nhiều đất nước chứng kiến sản phẩm của Beats được sử dụng bởi các
vận động viên chuyên nghiệp đạt thành tích cao – người hùng của các quốc
gia.
(Theo Genk.vn)
Tags:
Beats
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét